SỐ LƯỢT TRUY CẬP

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • KHÁCH ĐANG THĂM

    1 khách và 0 thành viên

    QUẢN TRỊ VIÊN

    Photobucket
    vu.tuyphuong@yahoo.com

    TRỰC ĐẠI QUÊ HƯƠNG TÔI

    MỖI SỚM MAI BÌNH MINH THỨC DẬY

    0

    BẢN TIN 24 H

    NĂM HỌC: 2013 -2014 photo 872804.jpgPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket "QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ NĂM HỌC: 2013-2014"

    Luyện phát âm cho h/s lớp 1...(g/v: Đặng Thị Nguyệt -Trường T.H.B Trực Đại)

    Người đi lòng chẳng xa lòng-Học trò, đồng nghiệp thuỷ chung một đời

    BÀI 1: BƯỚC ĐẦU LÀM QUEN VỚI LOGO

    (Bài giảng chưa được thẩm định)
    Nguồn: Giáo viên trong tổ tin Đại lộc soạn
    Người gửi: Mai Văn Dũng (trang riêng)
    Ngày gửi: 21h:14' 28-04-2009
    Dung lượng: 165.0 KB
    Số lượt tải: 255
    Số lượt thích: 0 người

    BÀI 1: BƯỚC ĐẦU LÀM QUEN VỚI LOGO.
    I.Mục tiêu bài dạy:
    Phần mềm này giúp các em vừa học vừa chơi một cách bổ ích.Qua bài này các em sẽ viết các dòng lệnh điều khiển (chú rùa) đi lại trên màn hình.
    II. Phương pháp:
    Truyền cho học sinh lòng yêu thích khi làm việc với máy tính, lòng ham muốn tìm tòi.
    III. Logo và chú Rùa
    1. Logo và chú Rùa
    Logo (đọc là lô-gô) giúp các em học được những gì?
    Logo là phần mềm máy tính giúp các em vừa học vừa chơi một cách bổ ích
    Các em sẽ viết các dòng lệnh để điều khiển một chú Rùa đi lại trên màn hình và Rùa sẽ dùng một bút chì màu vẽ lại chặng đường đi đã qua, các em có thể ra lệnh cho Rùa viết chữ, vẽ, làm tính, xướng âm…..
    2.Tại sao nhân vật của logo lại là Rùa
    Giới thiệu và giải thích tại sao nhân vật logo lại là Rùa?
    Trên thực tế trong phần mềm Logo mà chúng ta phải học, con trỏ Rùa có hình dạng đơn giản hơn nữa, chỉ là hình tam giác
    3. Màn hình làm việc của Logo
    Màn hình chính và cửa sổ lệnh.
    Màn hình chính
    Khởi động phần mềm: Nhấp đúp chuột vào biểu tượng trên màn hình.
    Cửa sổ lệnh
    4. Những lệnh đầu tiên của Logo.
    Lệnh Hoạt động
    Home Đưa con trỏ về vị trí xuất phát(ở chính giữa sân chơi, đầu hướng lên trên)
    CS Xoá toàn bộ sân chơi và về vị trí xuất phát
    FD…Đi tới phía trước một khoảng (…)
    RT…Quay phải (… ) độ
    LT…Quay trái (…) độ
    IV. Củng cố và dặn dò kiến thức:
    -Tóm tắt bài vừa học
    -Nhắc nhỡ học bài cũ và chuẩn bị bài mới.
    V. Phần thực hành
    - Khởi động phần mềm logo
    - Quan sát
    - Nhập một số lệnh và quan sát
    - Thoát
    19299
    Lúc thầy ghé nhà tôi thì tôi lại qua nhà thầy, Chúc thầy sức khỏe và thường xuyên ghé nhà tôi nhé
    340954
    Chào thầy Phương. Xin được làm quen với thầy.
    No_avatar

    Chào Thầy, xin được làm quen với thầy

    Mong có thể giao lưu và học hỏi kinh nghiệm giảng dạy

     
     
     
    Gửi ý kiến
    print

    Gioi thieu truong