NHỚ LỜI BÁC DẠY

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • KHÁCH ĐANG THĂM

    0 khách và 0 thành viên

    QUẢN TRỊ VIÊN

    Photobucket
    vu.tuyphuong@yahoo.com

    TRỰC ĐẠI QUÊ HƯƠNG TÔI

    MỖI SỚM MAI BÌNH MINH THỨC DẬY

    0

    BẢN TIN 24 H

    NĂM HỌC: 2015 -2016 photo 872804.jpgPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket "QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ NĂM HỌC: 2015-2016"

    CHUYẾN TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ CỦA HỌC SINH VỀ LĂNG VIẾNG BÁC

    Người đi lòng chẳng xa lòng-Học trò, đồng nghiệp thuỷ chung một đời

    Don yeu cau cong nhan SKKN

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hoàng Thị Hảo
    Ngày gửi: 21h:46' 16-04-2014
    Dung lượng: 43.0 KB
    Số lượt tải: 512
    Số lượt thích: 0 người
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VỆT NAM
    Độc lập - Tự do – Hạnh phúc  ĐƠN YÊU CẦU CÔNG NHẬN SÁNG KIẾN

    Kính gửi: Thường trực Hội đồng sáng kiến cấp cơ sở
    Tôi:
    Số TT
    Họ tên tác giả
    Ngày sinh
    Nơi công tác (hoặc nơi ở)
    Chức vụ
    Trình độ chuyên môn
    Tỉ lệ (%) Đóng góp vào việc tạo ra sáng kiến
    
    1
    Hoàng Thị Hảo
    10/07/1981
    Trường TH B Trực Đại
    GV
    Cử nhân cao đẳng
    100%
    
    
    Là tác giả đề nghị xét công nhận sáng kiến: Một số biện pháp bồi dưỡng học sinh năng khiếu làm văn lớp 4
    Lĩnh vực áp dụng sáng kiến: Môn Tiếng việt
    * Thời gian áp dụng sáng kiến: Từ ngày 09/2010 đến 05/2013
    * Mô tả bản chất của sáng kiến:
    + Tình trạng giải pháp đã biết:
    a. Về phía giáo viên:
    Kiến thức tiếng Việt cũng như khả năng tư duy nghệ thuật của một vài giáo viên lớp dưới còn hạn chế, kinh nghiệm bồi dưỡng còn ít, không được phân công chuyên trách về vấn đề này. Bên cạnh đó có những nguy cơ xem nhẹ, chưa chú trọng đến việc sửa lỗi cho học sinh.
    Thời gian dành cho việc bồi dưỡng không nhiều chỉ chủ yếu là lên lớp bốn các em mới được bồi dưỡng.
    Một số giáo viên chưa nghiên cứu, tham khảo, tìm tòi những biện pháp dạy học giúp học sinh phát huy tính tích cực của minh.
    b. Về phía học sinh:
    Sự tập trung của học sinh chưa bền vững, khả năng tập trung chưa cao, vốn từ của các em còn nghèo so với yêu cầu đặt ra đối với học sinh giỏi.
    Có những em học giỏi nhưng do điều kiện kinh tế gia đình của các em còn khó khăn nên thời gian dành cho việc học là rất ít.
    Học sinh viết được nhưng còn sai nhiều, chưa đúng quy cách.
    * Các điều kiện cần thiết để áp dụng sáng kiến:
    * Hiệu quả, lợi ích thu được hoặc dự kiến có thể thu được do áp dụng giải pháp.
    Tuy thời gian không dài, với cách tổ chức dạy học theo các biện pháp nêu trên, hiệu quả giờ dạy được nâng lên rõ rệt. Học sinh hứng thú học tập, hoạt động tích cực hơn, các em mạnh dạn tự tin hơn khi làm bài..Số em chưa đạt yêu cầu đã giảm đi. Số em làm văn hay được nâng lên rõ rệt.Cuối học kì 1, lớp 4B có 25/37 em đạt điểm tốt chiếm tỉ lệ so sánh với kết quả đầu năm tăng.

    Tôi xin cam đoan mọi thông tin nêu trong đơn là trung thực, đúng sự thật và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

    Trực Đại, ngày 15 tháng 4 năm 2014
    
    
    Người viết
    
    
    

    Hoàng Thị Hảo
    
    
     
    Gửi ý kiến

    TuyPhuong